Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Thị hiếu mua xe giữa đàn ông và phục nữ

Bạn ngĩ đần ông và phục nữ có chung quan điểm và sở thích khi chọn xe ô tô để sử dụng, không ít người ngĩa họ sẽ khác nhau rất nhiều, nhưng thực thế thì hoàn toàn trái ngươc.

Phần trăm khi chọn xe ô tô để mua giữa đàn ông và đàn bà là ngang nhau, tuy nhiên một số các biệt thì đàn ông vẫn có xu hướng chọn những mẫu siêu xe thể thao nếu có điều kiện về kinh tế.

Đàn ông thích xe hơi nhanh, mạnh mẽ, nữ giới thích xe an toàn và thiết thực. Đó là ý nghĩ chung của hầu hết mọi người khi nghĩ về gu chọn xe giữa hai phái. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của iSeeCars đàn ông và phụ nữ có xu hướng mua xe nhỏ và xe hybrid là như nhau.

Trong đó, phụ nữ chi gấp đôi cho thương hiệu Kia, 67% chọn Hyundai. 7% đàn ông chọn xe Mỹ, họ cũng có thiên hướng chọn những chiếc xe xanh nhiều hơn đàn bà. Họ mua tàu điện nhiều hơn, động cơ diesel cũng là một tuyển lựa thường thấy ở đàn ông.

mặc dầu cùng có tuyển lựa xe nhỏ tương đương với đàn bà nhưng quan niệm đàn ông thích một chiếc xe nhanh, mạnh mẽ là không hề sai. Những người nhiều tiền vẫn có xu hướng chi thẳng tay cho xe thể thao nhiều hơn.

Nghiên cứu của hãng iSeeCars được thực hành dựa trên những thông tin nhận được trực tiếp từ các đại lý và trang bán hàng trực tuyến eBay Motors.

Tóm lại, trong cùng một điều kiện kinh tế thì đàn ông và phục nữ khi đi mua xe ô tô sử dụng không có nhiều sự khác biệt.

Tổng hợp xe ô tô!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét