Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Chiếc Mercedes SLR McLaren xe siêu sang và tốc độ

Mẫu siêu xeMercedes-Benz SLR McLaren là một siêu xe siêu đắt tiền mà tự hào là một tốc độ vượt quá 200 mph và khả năng chạy nước rút từ số không đến 60 mph trong vòng dưới 4 giây. Trừ khi bạn là một giám đốc điều hành hay ông trùm truyền thông, SLR khó có khả năng hiển thị trên danh sách mua sắm của bạn, như là một phí mới khoảng nửa triệu đô la. Đó là đều chắc rằng bạn sẽ bao giờ thậm chí còn nhìn thấy một, kể từ khi con số bán hàng tổng thể cho thị trường Bắc Mỹ chỉ trong hàng trăm trước khi chiếc xe đã bị dừng lại vào năm 2009.

Trong một cái gật đầu với bản gốc 300 SLR, SLR McLaren đặc trưng cửa ra vào phía trước và vung lên trong một loại kết hợp gullwing-kéo. Nội thất bao gồm nhôm phong phú và trang trí bằng sợi carbon. Rất chóng vánh và rất tốn kém, SLR McLaren đã được nhiều hơn một món đồ chơi cho các siêu giàu hơn bất cứ điều gì khác.

Sử dụng xe Mercedes-Benz SLR McLaren
Mercedes-Benz SLR McLaren đã được giới thiệu trong năm 2005 trong một hai chỗ ngồi theo phong cách coupe cơ thể.

Mercedes-Benz SLR McLaren với 5,4 lít cơ sở SLR của siêu tăng áp V8 bơm ra 617 sức ngựa và 575 lb-ft mô-men xoắn. Một hộp số tự động năm tốc độ gửi điện đến các bánh sau và đặc trưng một sự đổi thay-it-yourself đặc trưng với mái chèo tay lái có gắn kết. Theo Mercedes-Benz, SLR có thể đạt tốc độ tối đa 206 mph chạy nước rút từ số không đến 60 mph trong 3,8 giây.

SLR cung cấp một chừng độ cao của sự tiện nghi và trải qua tính năng coi xét phả hệ siêu xe của mình. Những chiếc ghế được bao phủ bằng da bền bỉ, Bose âm thanh stereo âm thanh vòm với đổi sáu đĩa CD đã được bao gồm, cũng như kiểm soát hành trình thích ứng và kiểm soát khí hậu hai vùng. Carbon-ceramic với phanh chống bó cứng phanh hỗ trợ những tiêu chuẩn, như là một airbrake phía sau boong gắn tự động khai triển theo hệ thống phanh hăng hái.

Đối với năm 2007, SLR McLaren chỉ có thể như chiếc coupe 722 Edition. Tên gọi 722 để thời kì bắt đầu 7:22 giao cho ban Mercedes-Benz SLR xe đua cho năm 1955 Mille Miglia cuộc đua đường, mà nó đã chiến thắng. Chỉ có 25 chiếc coupe phiên bản 722 được nhập cảng vào Hoa Kỳ, bởi thế việc kiếm xe này sẽ là khá khó khăn. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt này đặc trưng một phiên bản mạnh mẽ hơn của động cơ V8 của SLR khiến 641 mã lực và £ 605-ft mô-men xoắn. Nó cũng nhận được phanh lớn hơn, một cánh gió sau có thể điều chỉnh, van thống treo thể thao, chiều cao xe thấp hơn một tí, một chiến trường splitter không khí bằng sợi carbon, ghế bằng sợi carbon cắt buồng lái, khâu màu đỏ và đánh giá khuôn mặt, và "722" phù hiệu và thêu .

Từ năm 2008 trở đi, một chiếc roadster coupe thay thế chỉ có phong cách cơ thể SLR. 722 S mui trần xuất hiện năm 2009, của SLR năm rút cuộc của sản xuất.

Cho thue sieu xe VietAsia tong hop!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét