Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Giới thiệu mẫu xe Honda Mobilio


Honda Cars India Limited vừa giới thiệu lần đầu tiên mô hình MPV của nó, Mobilio cho thị trường ô tô Ấn Độ. Nó đã giới thiệu chiếc xe trong ba cấp độ cắt với cả xăng và các tùy chọn động cơ diesel. Đồng thời, nó cũng đã tung ra phiên bản RS được cung cấp với một lựa chọn động cơ diesel chỉ. Tuy nhiên, đã tuyên bố rằng việc giao hàng của phiên bản thể thao này sẽ bắt đầu từ tháng tới. Bây giờ, nó cũng đã giới thiệu V Option và RS phiên bản tùy chọn trong series của mình với một vài tính năng bổ sung. Những khía cạnh bao gồm hệ thống Audio Video Navigation tính năng 15.7cm màn hình cảm ứng, camera phía sau bãi đậu xe và các tấm nội thất gỗ. Các biến xăng dầu được hỗ trợ bởi một 1,5 lít, động cơ i-VTEC, đó là khả năng sản xuất 118bhp kết hợp với mô-men xoắn cao điểm của 145Nm. Mặt khác, phiên bản động cơ diesel được trang bị tiết kiệm nhiên liệu 1,5 lít, i-DTEC động cơ thắt lưng ra một công suất đỉnh của 98.6bhp, trong khi tạo ra 200nm. Động cơ này có thể sản xuất một số dặm ấn tượng 24,2 Kmpl. Cả hai động cơ được kết hợp với một năm tốc độ truyền dẫn sử dụng hộp số tiên tiến. Điều này MPV mới nhất được ban cho với rất nhiều tính năng thú vị thoải mái như một đơn vị AC, hệ thống âm thanh 2-DIN, ghế điều chỉnh chiều cao lái xe và điều chỉnh điện gương bên ngoài.

Chiếc xe này cũng được may mắn có khía cạnh an toàn quan trọng như túi khí cho hành khách phía trước, công nghệ giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ ACE (Advanced Compatibility Engineering). Các nhà sản xuất xe hơi đang cung cấp hệ thống chống bó cứng phanh với phân phối lực phanh điện tử như là tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản động cơ diesel. Các nhà sản xuất xe hơi đã sử dụng các nền tảng cơ thể của Amaze sedan nhỏ gọn của họ để xây dựng MPV này, nhưng nó là lớn hơn nhiều kích thước và đi kèm với tổng chiều dài 4386mm. Điểm nổi bật chính của ngoại thất của nó là hồ sơ cá nhân phía sau của nó được trang bị với mỹ phẩm đậm, mà làm cho nó trông tuyệt đẹp. Tuy nhiên, nội thất trông rất đơn giản với một màu sắc âm kép, trong đó bảng điều khiển đi kèm trong màu đen. Bây giờ, với sự bao gồm các tấm gỗ, nhìn nội thất của nó được một lời kêu gọi cao cấp. Các biến thể đầu cuối được may mắn có một bộ 10 chấu hợp kim theo kiểu phong cách, trong khi các cơ sở và cấp trung cắt tỉa được giới thiệu với bánh xe thép thông thường.

Nội thất của nó được trang bị nhiều tiện ích dựa trên các khía cạnh như một ngày và đêm bên trong xem phía sau gương, đèn phòng, tấm chắn nắng, ngăn lưu trữ và nhiều hơn nữa. MPV này bây giờ sẽ khóa sừng với sự thích của Maruti Ertiga, Nissan Evalia Chevrolet Thưởng thức trong thị trường xe hơi. Mặt khác, nó đi kèm với một tiêu chuẩn 2 năm hoặc 40.000 km bảo hành (tùy theo cái nào trước đó). Tuy nhiên, khách hàng có thể mở rộng thời hạn bảo hành thêm hai năm với chi phí bổ sung. Công ty này tuyên bố rằng chi phí bảo trì của xe sẽ thấp nhất trong phân khúc của nó, mà làm cho nó cạnh tranh hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét