Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Giới thiệu dòng sedan hạng sang Porsche

Trong lĩnh vực xe thể thao cao cấp, Dòng xe sang Porsche có một chỗ ngồi trở lại không có ai. Nhưng khi nói đến lại chỗ ngồi, Porsche không phải là nhãn trước nhất mà lò xo để tâm tưởng. Mỗi người geeked trên xe ô tô biết rằng dòng xe sedan cao cấp với khu phía sau phóng khoáng cân đối mưa đá từ thích của Rolls-Royce, Mercedes, Audi, Jaguar, và BMW. Porsche xây dựng ánh sáng, nhanh nhẹn hai hành khách xe thể thao, phải không?

Vâng, bạn có thể giữ dachshund-on-bánh xe châm biếm và những câu nói đùa 911-căng-limo. Porsche được tạo ra lợi nhuận gọn gàng bán năm cửa của nó, bốn chỗ Panamera sedan sang trọng. Có tức thị người mua, đặc biệt là ở Trung Quốc, mà hiện giờ là thị trường lớn nhất của Panamera, chừng như không quan tâm tỷ lệ Porsche lớn ở quờ quạng. Với mũi và đuôi 911 lấy cảm hứng từ nó, Panamera nổi trội trong một biển sedan giống nhau. Cùng với một lần đều không Cayenne SUV, hai sản phẩm bán chạy hơn handily Porsche 911, Boxster, Cayman và chiếc xe thể thao trên toàn thế giới.
riginally giới thiệu cho các mô hình năm 2010, 2014 Panamera nhận được ngọt hóa giữa chu kỳ, đủ thấu rằng Porsche đã quyết định lồng Panamera xe II. (Chúng tôi sẽ ngưng sử dụng sơ đồ đặt tên này, tuy nhiên.) Nếu bạn nghĩ rằng Ford F-150 đến trong mọi sắc thái và hương vị dưới ánh màng tang, các dòng sản phẩm Panamera 2014 rưa rứa như vậy đã tăng vọt đến chín mô hình có sẵn trong hai wheelbases và được tương trợ bởi năm động cơ khác nhau. Có một số bản cập nhật xuất hiện nhiều hình trạng-teardropesque với đèn pha, lỗ mũi lớn hơn trong fascia phía trước, một cửa sổ xe bốc dở phẳng hơn, gắn thấp hơn cho các tấm giấy phép phía sau, và sửa đổi taillamps-nhưng bạn muốn có được một Panamerologist chú ý mà không có trước năm xe bên cạnh để tham khảo.

hao hao như vậy, cabin thiết kế tốt mang về phía trước cảm giác cao cấp. Đó là đáng kinh ngạc rộng rãi, với lập pháp phong phú và khoảng không trong vớ bốn vị trí ngồi, ngay cả trong phiên bản tiêu chuẩn chiều dài cơ sở. Bạn sáu chân hai tác giả đã không gặp khó khăn lắp ở phía sau khi chỗ ngồi của tài xế đã được thiết lập để ưu tiên của mình. Nhưng những tin tưởng.# lớn cho năm 2014 là sự bổ sung của hai mô hình điều hành kéo dài. Những bổ sung thêm 5,9 inch chiều dài cơ sở, tất cả đều được dành riêng cho ghế sau, mà chuyển di trước và phía sau và ngả, với tùy chọn bàn ăn gấp xuống. (Porsche tuồng như đã giảm để thích hợp với chiều ngang gần chỗ ngồi ngả 2014 Mercedes S-class

Cho thuê xe sang tổng hợp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét