Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Xe Audi đã được cập nhật phiên bản mới A6


 Xe Audi đã được cập nhật hoàn toàn mới A6. Động cơ mới, hộp số và đèn pha, cộng với một hệ thống thông báo giải trí mới làm cho Sedan và Avant hiệu quả hơn, mạnh hơn, quyến rũ hơn và phức tạp hơn bao giờ hết. Đa năng A6 allroad quattro S6, S6 Avant và các mô hình thể thao RS6 cũng được đóng gói với nhiều tính năng mới.

"Với sự mới Audi A6, Nó đại diện cho công nghệ tiên tiến và yêu cầu cao cấp của Audi," Giáo sư tấn sĩ Ulrich Hackenberg, Thành viên Hội đồng Phát triển kỹ thuật tại Audi AG nói. "Audi A6 bộ tiêu chuẩn mới trong nhiều lĩnh vực kỹ thuật: thân nhẹ có chứa nhiều thành phần nhôm, các phương tiện mạnh mẽ và hiệu quả cao, khung gầm thể thao và sự tương trợ đa công cụ hệ thống tiền tiến."

Đường nét, nhấn mạnh dài hoặc, bề mặt căng trong thể thao - thiết kế các mô hình A6 hình ảnh thu nhỏ độ chính xác và qua thể thao. Nó được mài dũa cẩn thận như một phần của mô hình làm mới, với những thay đổi được thực hiện cho lưới tản nhiệt Singleframe, đèn pha, đường dẫn khí, cản xe, ngưỡng cửa bên, đèn sau ống xả. Audi cung cấp tùy chọn đèn pha với công nghệ LED Matrix hoặc công nghệ LED, kết hợp với tín hiệu tuần tự năng động.
Các phong cách gân guốc của bên ngoài được lặp lại trong nội thất rộng rãi của chiếc xe. Mỗi chi tiết tài liệu cấp độ không nhân nhượng về chất lượng quen thuộc với trình điều khiển Audi. Màu sắc nhã và vật liệu lựa chọn cẩn thận nhấn mạnh bầu không khí canh tác. Việc chọn lọc thiết kế Audi trong các màu sắc nội thất đá lửa màu xám (mô hình A6) và salsa đỏ (S6) địa chỉ khách hàng đặc biệt là sành điệu.

Các ghế trước thông gió và massage chức năng tùy chọn; các điều khiển đơn giản. Hệ điều hành đài phát thanh MMI điều hòa không khí tự động cao cấp là tiêu chuẩn. Khoang hành lý của Audi A6 Avant cung cấp giữa 565 1680 lít (20,0 59,3 cu ft) của không gian và nhiều tính năng thực tế. Một tùy chọn cảm biến điều khiển cửa sau tự động kết hợp với một hành lý điện ngăn nắp làm cho tải dễ dàng hơn.

A6 mới cũng con đường phía trước của cuộc thi khi nói đến thông báo tiêu khiển, với các cấu hình khác nhau, lên đến MMI điều hướng cộng với MMI cảm ứng. Các top-of-the-line hệ thống định vị với tám-inch màn hình điện-thu tại được dựa trên một nền móng công nghệ mới sử dụng mau chóng Tegra 30 chip đồ họa từ đối tác của Audi Nvidia. Các mô-đun bổ sung Audi kết nối truyền dữ liệu ưng chuẩn các tiêu chuẩn LTE nhanh chóng mang lại thiết kế các dịch vụ trực tuyến vào xe, bao gồm cả dụng cụ truyền thông trực tuyến ứng dụng mới.

Phạm vi của các hệ thống hỗ trợ tài xế cũng cực kỳ quyến rũ, đứng đầu bởi kiểm soát hành trình thích nghi với chức năng stop & go. Bên Audi hỗ trợ, trong đó sử dụng radar để thẩm tra phía sau xe khi chuyển làn đường, làm việc chém đẹp cùng với Audi làn hoạt động tương trợ, giúp ngăn chặn thay đổi làn đường ngoài ý muốn. Các trợ tầm nhìn ban đêm hiện bao gồm chức năng nhiều hơn, và hệ thống cảm giác an toàn căn bản trước khi Audi là tiêu chuẩn. thông báo quan trọng có thể được gọi lên ưng chuẩn màn hình hiển thị head-up tùy chọn.

Cập nhật rộng rãi: các dòng sản phẩm động cơ

Các dòng sản phẩm động cơ cho mới A6 và A6 Avant bao gồm ba đơn vị TFSI có công suất nao núng từ 140 kW (190 hp) và 245 kW (333 mã lực) và năm TDI đơn vị khác nhau, từ 110 kW (150 hp) đến 240 kW (326 hp) . sờ soạng các công cụ hợp với các giới hạn của tiêu chuẩn khí thải Euro 6 và lượng khí thải CO2 của họ đã bị giảm nhiều như 22 phần trăm. Tại Audi, xăng và động cơ diesel hiệu quả nhất mang mác "siêu". phối hợp với việc truyền tải S tronic hoàn toàn mới, tiêu tốn 1,8 TFSI siêu chỉ 5,7 lít nhiên liệu cho 100 km (41,3 mpg US), tương ứng với 133 gram CO2 trên mỗi km (214 g / mi). 2.0 TDI cực với 110 kW (150 sức ngựa) đạt được con số tiêu thụ rất thấp - không có giới hạn đối với thiết bị - 4,2 lít nhiên liệu cho 100 km (56,0 mpg US) ứng với 109 gram CO2 trên mỗi km (175,4 g / mi).

Động cơ xăng đầu, 3.0 TFSI, đã được sửa đổi một cách toàn diện. Các nhà phát triển công cụ cũng hoàn toàn được thiết kế lại nhiều góc cạnh của các động cơ diesel 3.0 TDI sạch, trong đó có sẵn với một trong hai 160 kW (218 sức ngựa) hoặc 200 KW (272 mã lực). Động cơ 3.0 TDI diesel sạch biturbo sản xuất 235 kW (320 sức ngựa). Một phiên bản với 240 kW (326 sức ngựa), có thể được thúc đẩy mạnh mẽ một thời kì ngắn đến 255 kW (346 sức ngựa), sức mạnh cạnh tranh A6 3.0 TDI và A6 Avant 3.0 TDI cạnh tranh mô hình phiên bản đặc biệt, Audi là kỷ niệm 25 năm của TDI công nghệ.

Khung gầm với hệ thống treo bánh xe tinh tướng của nó cũng phối hợp thoải mái vô thượng với xử lý thể thao. Các tài xế Audi chọn hệ thống xử lý năng động là tiêu chuẩn, và Audi cung cấp một sự lựa chọn của hai hệ thống treo thể thao và hệ thống treo khí nén như các tùy chọn. Trong A6 Avant 2.0 TDI cực với 140 kW (190 mã lực), các lò xo được làm bằng sợi thủy tinh gia cố polymer (GFRP) - một sự đổi mới Audi hà tiện được khoảng 4,4 kg (9,7 lb) trọng lượng, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và cải thiện cả lái chuẩn xác và thoải mái chao đảo. Các bánh xe đo từ 17 đến 20 inch đường chéo.

Audi A6 allroad quattro mới, mà là dựa trên A6 Avant, thân và thép không gỉ lót nâng lên rằng gói gọn dưới của mặt trước và kết thúc phía sau. Thiết kế này là mạnh mẽ và nam tính, với những thanh dọc ở lưới tản nhiệt Singleframe. Có bốn 3.0 lít, động cơ V6 từ đó để tuyển lựa - 3.0 TFSI ba phiên bản của 3.0 TDI. Hệ thống treo khí nén là tiêu chuẩn.

Thiết bị tiêu chuẩn trong mới Audi S6 S6 Avant bao gồm dẫn động bốn bánh quattro trực treo khí nén thích ứng, làm giảm cơ thể bằng 20 mm (0,8 in). Matt calipers phanh màu đen bám chặt vào đĩa phía trước gắn phía sau bánh xe 19-inch.

Các mô hình năng động hàng đầu của gia đình A6 mới là Audi RS6 Avant. Chiếc xe thể thao hiệu suất cao cho các tài xế hàng ngày và giải trí tăng tốc lên 100 km / h (62.1 mph) trong 3,9 giây và đạt tốc độ tối đa 305 km / h (189,5 mph). Động cơ 4.0 TFSI của nó sản xuất 412 kW (560 mã lực), nhưng tiêu thụ trung bình chỉ 9,6 lít nhiên liệu cho 100 km (24,5 mpg US, ứng với 223 gram CO2 trên mỗi km (358,9 g / mi). Hệ thống COD cũng chịu trách nhiệm đốn cho hiệu quả này.

Một Tiptronic tám tốc độ chuyển giao quyền lực từ động cơ V8 biturbo. Các hệ thống truyền động quattro tiêu chuẩn sử dụng một vi sai trung tâm với tỷ lệ khóa cao hơn. RS thống treo khí nén thích ứng làm giảm thân thể bằng 20 mm (0,8 in). Audi cung cấp hệ thống treo căng RS thể thao với Dynamic Ride Control (DRC) một chọn lựa. Các đĩa phanh lớn có thiết kế sóng giảm trọng lượng, các bánh xe rộng 20 inch đường kính. Bánh xe 21-inch có sẵn như là một chọn lựa.

Nhờ khái niệm xây dựng tổng hợp sáng dạ của mình, thân là cực kỳ cứng nhắc và an toàn. Nhiều thành phần của nhôm và thép nóng hình là xương sống của một khái niệm cấu trúc nhẹ có hệ thống. A6 1.8 TFSI mới trọng lượng hạn chế (không có lái xe) chỉ 1.535 kg (£ 3384,1). Thoải mái động dao là tiệt; tiếng ồn cabin là rất thấp.

Công ty dịch vụ thuê xe cưới VietAsia giới thiệu!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét